2011, ഫെബ്രുവരി 15, ചൊവ്വാഴ്ച

സങ്കീർത്തനം 3


അപകടത്തിൽ ആശ്രയം


1. കർത്താവേ, എന്റെ ശത്രുക്കൾ അസംഖ്യമാണ്;
   അനേകർ എന്നെ എതിർക്കുന്നു.
2.    ദൈവം അവനെ സഹായിക്കുകയില്ല
       എന്നു പലരും എന്നെക്കുറിച്ച് പറയുന്നു.
3. കർത്താവേ, അങ്ങാണ് എന്റെ രക്ഷാകവചവും 
    എന്റെ മഹത്വവും;
    എന്നെ ശിരസ്സുയർത്തി നിർത്തുന്നതും 
    അവിടുന്നുതന്നെ.
4.    ഉച്ചത്തിൽ ഞാൻ കർത്താവിനെ 
      വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുന്നു;
      തന്റെ  വിശുദ്ധ പർവ്വതത്തിൽനിന്ന്
      അവിടുന്ന് എനിക്കുത്തരമരുളുന്നു.
5. ഞാൻ ശാന്തമായി കിടന്നുറങ്ങുന്നു;
    ഉണർന്നെഴുന്നേൽക്കുന്നു;
    എന്തെന്നാൽ ഞാൻ  കർത്താവിന്റെ
    കരങ്ങളിലാണ്.
6.    എനിക്കെതിരേ പാളയമടിച്ചിരിക്കുന്ന
       പതിനായിരങ്ങളെ ഞാൻ  ഭയപ്പെടുകയില്ല.
7. കർത്താവേ, എഴുന്നേൽക്കേണമേ!
    എന്റെ ദൈവമേ, എന്നെ രക്ഷിക്കേണമേ!
    അങ്ങ് എന്റെ ശത്രുക്കളുടെ ചെകിട്ടത്തടിച്ചു;
    ദുഷ്ടരുടെ പല്ലുകളെ അങ്ങ് തകർത്തു.
8.     വിമോചനം കർത്താവിൽ നിന്നാണ്;
        അവിടുത്തെ അനുഗ്രഹം അങ്ങയുടെ
        ജനത്തിന്റെമേൽ ഉണ്ടാകുമാറാകട്ടെ!

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ