2011, ഓഗസ്റ്റ് 31, ബുധനാഴ്‌ച

വെളിച്ചമേ നയിച്ചാലും

സങ്കീര്‍ത്തനം 43

1. ദൈവമേ, എനിക്കു നീതി നടത്തിത്തരണമേ!
   അധർമ്മികൾക്കെതിരേ എനിക്കുവേണ്ടി
                  വാദിക്കണമേ!
   വഞ്ചകരും നീതിരഹിതരുമായവരിൽ നിന്ന്
         എന്നെ മോചിപ്പിക്കണമേ!
2. ദൈവമേ, ഞാൻ അഭയം തേടിയിരിക്കുന്നത്
                അങ്ങയിലാണല്ലോ;
   അങ്ങെന്നെ പുറംതള്ളിയതെന്തുകൊണ്ട്?
   ശത്രുവിന്റെ പീഡനം മൂലം എനിക്കു
           വിലപിക്കേണ്ടി വന്നതെന്തുകൊണ്ട്?
3. അങ്ങയുടെ പ്രകാശവും സത്യവും അയയ്ക്കണമേ!
                   അവ എന്നെ നയിക്കട്ടെ!
   അവിടുത്തെ വിശുദ്ധഗിരിയിലേക്കും നിവാസത്തിലേക്കും
              അവ എന്നെ നയിക്കട്ടെ!
4. അപ്പോൾ ഞാൻ ദൈവത്തിന്റെ
              ബലിപീഠത്തിങ്കലേക്കു ചെല്ലും.
   എന്റെ പരമാനന്ദമായ ദൈവത്തിങ്കലേക്കു തന്നെ.
   ദൈവമേ, എന്റെ ദൈവമേ, കിന്നരം കൊണ്ടു്
               അങ്ങയെ ഞാൻ സ്തുതിക്കും.
5. എന്റെ ആത്മാവേ, നീ എന്തിനു വിഷാദിക്കുന്നു?
    നീ എന്തിനു നെടുവീർപ്പിടുന്നു?
    ദൈവത്തിൽ പ്രത്യാശ വയ്ക്കുക.
    എന്റെ സഹായവും ദൈവവുമായ അവിടുത്തെ

                         ഞാൻ വീണ്ടും പുകഴ്ത്തും.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ