2012, ജനുവരി 13, വെള്ളിയാഴ്‌ച

നീതിമാൻ സന്തോഷിക്കുന്നു

സങ്കീർത്തനം 92 
                   (ഇസ്രായേല്‍  ജനത്തിന്റെ ജീവിതസാഹചര്യങ്ങളില്‍ നിന്ന്  ഉരുത്തിരിഞ്ഞുവന്ന  പ്രാര്‍ത്ഥനാഗീതങ്ങളാണ് സങ്കീര്‍ത്തനങ്ങള്‍. സന്തോഷം, സന്താപം, വിജയം, കൃതജ്ഞത, ശത്രുഭയം, ആദ്ധ്യാത്മിക വിരസത, ആശങ്കകള്‍ എന്നിങ്ങനെ വിവിധ വികാരങ്ങള്‍  അതില്‍  പ്രതിഫലിക്കുന്നു.    എഴുപതിലേറെ സങ്കീര്‍ത്തനങ്ങള്‍  ദാവീദിന്റെ  പേരിലാണറിയപ്പെടുന്നത്)

1. അത്യുന്നതനായ കർത്താവേ, അങ്ങേയ്ക്കു
          കൃതജ്ഞതയർപ്പിക്കുന്നതും
    അങ്ങയുടെ നാമത്തിനു സ്തുതികൾ
            ആലപിക്കുന്നതും എത്ര ശ്രേഷ്ഠം!
2. ദശതന്ത്രീനാദത്തോടു കൂടെയും
3. കിന്നരവും വീണയും മീട്ടിയും
    പ്രഭാതത്തിൽ അങ്ങയുടെ കരുണയെയും
    രാത്രിയിൽ അങ്ങയുടെ വിശ്വസ്തതയെയും
    ഉദ്ഘോഷിക്കുന്നത് എത്ര ഉചിതം!
4. കർത്താവേ, അങ്ങയുടെ പ്രവൃത്തികൾ
         എന്നെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു;
    അങ്ങയുടെ അത്ഭുതപ്രവൃത്തി കണ്ട് ഞാൻ
           ആനന്ദഗീതം ആലപിക്കുന്നു.
5. കർത്താവേ, അങ്ങയുടെ പ്രവൃത്തികൾ
                 എത്ര മഹനീയം!
    അങ്ങയുടെ ചിന്തകൾ എത്ര അഗാധം!
6. ബുദ്ധിഹീനന് ഇത് അജ്ഞാതമാണ്;
    ഭോഷന് ഇതു മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല.
7. ദുഷ്ടർ പുല്ലുപോലെ മുളച്ചു പൊങ്ങുന്നു;
    തിന്മ ചെയ്യുന്നവർ തഴച്ചു വളരുന്നു;
    എങ്കിലും അവർ എന്നേയ്ക്കുമായി
                                 നശിപ്പിക്കപ്പെടും.
8. കർത്താവേ, അങ്ങ് എന്നേയ്ക്കും ഉന്നതനാണ്;
9. കർത്താവേ, അങ്ങയുടെ ശത്രുക്കൾ നശിക്കും.

    ദുഷ്കർമ്മികൾ ചിതറിക്കപ്പെടും.
10. എന്നാൽ അവിടുന്ന് എന്റെ കൊമ്പ്
        കാട്ടുപോത്തിന്റെ കൊമ്പുപോലെ ഉയർത്തി;
      അവിടുന്ന് എന്റെമേൽ പുതിയ തൈലം ഒഴിച്ചു.
11. എന്റെ ശത്രുക്കളുടെ  പതനം
                            എന്റെ കണ്ണു കണ്ടു;
     എന്നെ ആക്രമിക്കുന്ന ദുഷ്ടരുടെ ദുരന്തം
                 എന്റെ ചെവിയിൽ കേട്ടു.
12. നീതിമാന്മാർ പന പോലെ തഴയ്ക്കും;
      ലബനോനിലെ ദേവദാരു പോലെ വളരും.
13. അവരെ കർത്താവിന്റെ ഭവനത്തിൽ
         നട്ടിരിക്കുന്നു; അവർ നമ്മുടെ ദൈവത്തിന്റെ
                  അങ്കണങ്ങളിൽ തഴച്ചു വളരുന്നു.
14. വാർദ്ധക്യത്തിലും അവർ ഫലം
         പുറപ്പെടുവിക്കും; അവർ എന്നും ഇല ചൂടി
                     പുഷ്ടിയോടെ നിൽക്കും.
15. കർത്താവ് നീതിമാനാണെന്ന് അവർ
           പ്രഘോഷിക്കുന്നു; അവിടുന്നാണ് എന്റെ
      അഭയശില; അനീതി അവിടുത്തെ തീണ്ടിയിട്ടില്ല.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ