2012, ജനുവരി 5, വ്യാഴാഴ്‌ച

നിസ്സഹായന്റെ യാചന

സങ്കീർത്തനം 86  

1. കർത്താവേ, ചെവി ചായിച്ച്
               എനിക്കുത്തരമരുളണമേ!
    ഞാൻ ദരിദ്രനും നിസ്സഹായനുമാണ്.
2. എന്റെ ജീവനെ സംരക്ഷിക്കണമേ;
    ഞാൻ അങ്ങയുടെ ഭക്തനാണ്;
    അങ്ങയിൽ ആശ്രയിക്കുന്ന ഈ ദാസനെ
                     രക്ഷിക്കണമേ!
     അങ്ങാണ് എന്റെ ദൈവം.
3. കർത്താവേ, എന്നോടു കരുണ
                                  കാണിക്കണമേ!
    ദിവസം മുഴുവൻ ഞാനങ്ങയെ
                           വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുന്നു.
4. അങ്ങയുടെ ദാസന്റെ ആത്മാവിനെ
                             സന്തോഷിപ്പിക്കണമേ!
    കർത്താവേ, ഞാനങ്ങയിലേക്ക് എന്റെ
                                    മനസ്സിനെ ഉയർത്തുന്നു.
5. കർത്താവേ, അങ്ങ് നല്ലവനും ക്ഷമാശീലനുമാണ്;
    അങ്ങയെ വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുന്നവരോട് അങ്ങ്
             സമൃദ്ധമായി കൃപ കാണിക്കുന്നു.
6. കർത്താവേ, എന്റെ പ്രാർത്ഥന കേൾക്കണമേ!
    എന്റെ യാചനയുടെ സ്വരം ശ്രദ്ധിക്കണമേ!
7. അനർത്ഥകാലത്ത് ഞാനങ്ങയെ
                                             വിളിക്കുന്നു;
    അങ്ങെനിക്കു് ഉത്തരമരുളുന്നു.
8. കർത്താവേ, ദേവന്മാരിൽ അങ്ങേയ്ക്കു
                                    തുല്യനായി ആരുമില്ല;
    അങ്ങേ പ്രവൃത്തികൾക്കു തുല്യമായി മറ്റൊന്നില്ല.
9. കർത്താവേ, അങ്ങ് സൃഷ്ടിച്ച ജനതകൾ വന്ന്
                അങ്ങയെ കുമ്പിട്ടാരാധിക്കും;
    അവർ അങ്ങയുടെ നാമത്തെ മഹത്വപ്പെടുത്തും.
10. എന്തെന്നാൽ അങ്ങ് വലിയവനാണ്;
      വിസ്മയകരമായ കാര്യങ്ങൾ അങ്ങ്
                                          നിർവ്വഹിക്കുന്നു.
      അങ്ങു മാത്രമാണ് ദൈവം.

11. കർത്താവേ, ഞാൻ അങ്ങയുടെ സത്യത്തിൽ
                നടക്കേണ്ടതിന് അങ്ങയുടെ വഴി എന്നെ
                            പഠിപ്പിക്കണമേ!
      അങ്ങയുടെ നാമത്തെ ഭയപ്പെടാൻ എന്റെ
             ഹൃദയത്തെ ഏകാഗ്രമാക്കണമേ!
12. എന്റെ ദൈവമായ കർത്താവേ,
      പൂർണ്ണ ഹൃദയത്തോടെ ഞാനങ്ങേയ്ക്കു
            നന്ദി പറയുന്നു; അങ്ങയുടെ നാമത്തെ
                               ഞാനെന്നും മഹത്വപ്പെടുത്തും.
13. എന്നോടു് അങ്ങ് കാണിക്കുന്ന കാരുണ്യം
                            വലുതാണ്;
      പാതാളത്തിന്റെ ആഴത്തിൽ നിന്ന് അവിടുന്ന്
                എന്റെ പ്രാണനെ രക്ഷിച്ചു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ