2012, ഫെബ്രുവരി 26, ഞായറാഴ്‌ച

സങ്കീർത്തനം 118 - വിജയം ലഭിച്ചതിനു നന്ദി


1. കർത്താവിനു കൃതജ്ഞതയർപ്പിക്കുവിൻ;
    അവിടുന്ന് നല്ലവനാണ്; അവിടുത്തെ കാരുണ്യം
             എന്നേയ്ക്കും നിലനിൽക്കുന്നു.
2. അവിടുത്തെ കാരുണ്യം ശാശ്വതമാണെന്ന്
           ഇസ്രായേൽ പറയട്ടെ!
3. അവിടുത്തെ കാരുണ്യം ശാശ്വതമാണെന്ന്
           അഹറോന്റെ ഭവനം പറയട്ടെ!
4. അവിടുത്തെ കാരുണ്യം ശാശ്വതമാണെന്ന്
                      കർത്താവിന്റെ ഭക്തന്മാർ പറയട്ടെ! 
5. ദുരിതങ്ങളിൽ അകപ്പെട്ടപ്പോൾ  ഞാൻ
                      കർത്താവിനെ വിളിച്ചപേക്ഷിച്ചു;
    എന്റെ പ്രാർത്ഥന കേട്ട് അവിടുന്നെന്നെ
                          മോചിപ്പിച്ചു.
6. കർത്താവു് എന്റെ പക്ഷത്തുണ്ട്;
                          ഞാൻ ഭയപ്പെടുകയില്ല;
    മനുഷ്യനു് എന്നോടു് എന്തു ചെയ്യുവാൻ കഴിയും?
7. എന്നെ സഹായിക്കാൻ കർത്താവു് എന്റെ
                       പക്ഷത്തുണ്ട്;
    ഞാൻ എന്റെ ശത്രുക്കളുടെ പതനം കാണും.
8. മനുഷ്യനിൽ ആശ്രയിക്കുന്നതിനേക്കാൾ
              കർത്താവിൽ അഭയം തേടുന്നത് നല്ലത്.
9. പ്രഭുക്കന്മാരിൽ ആശ്രയിക്കുന്നതിനേക്കാൾ
                 കർത്താവിൽ അഭയം തേടുന്നത് നല്ലത്.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ