2012, ഫെബ്രുവരി 17, വെള്ളിയാഴ്‌ച

സങ്കീർത്തനം 116

                                      കൃതജ്ഞത
 
1. ഞാൻ കർത്താവിനെ സ്നേഹിക്കുന്നു;
    എന്റെ പ്രാർത്ഥനയുടെ സ്വരം
                              അവിടുന്ന് ശ്രവിച്ചു.
2. അവിടുന്ന് എനിക്ക് ചെവി ചായ്ച്ചു തന്നു;
    ഞാൻ ജീവിതകാലം മുഴുവൻ
             അവിടുത്തെ വിളിച്ചപേക്ഷിക്കും.
3. മരണക്കെണി എന്നെ വലയം ചെയ്തു;
    പാതാളപാശങ്ങൾ എന്നെ ചുറ്റി;
    ദുരിതവും തീവ്രവേദനയും
                    എന്നെ ഗ്രസിക്കുന്നു.
4. ഞാൻ കർത്താവിന്റെ നാമം വിളിച്ചപേക്ഷിച്ചു;
    കർത്താവേ, ഞാൻ യാചിക്കുന്നു;
    എന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കണമേ!
5. കർത്താവു് കരുണാമയനും നീതിമാനുമാണ്;
    നമ്മുടെ ദൈവം കൃപാലുവാണ്.
6. എളിയവരെ കർത്താവു പരിപാലിക്കുന്നു;
    ഞാൻ നിലം പറ്റിയപ്പോൾ അവിടുന്ന്
                  എന്നെ രക്ഷിച്ചു.
7. എന്റെ ആത്മാവേ, നീ ശാന്തിയിലേക്കു
          മടങ്ങുക; കർത്താവു നിന്റെമേൽ അനുഗ്രഹം
                             വർഷിച്ചിരിക്കുന്നു.
8. അവിടുന്ന് എന്റെ പ്രാണനെ മരണത്തിൽ നിന്നും
       ദൃഷ്ടികളെ കണ്ണീരിൽ നിന്നും കാലുകളെ
            ഇടർച്ചയിൽ നിന്നും മോചിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു.
9. ഞാൻ ജീവിക്കുന്നവരുടെ നാട്ടിൽ, കർത്താവിന്റെ
                      മുമ്പിൽ വ്യാപരിക്കും.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ