2011, സെപ്റ്റംബർ 10, ശനിയാഴ്‌ച

ദൈവം എനിക്കു സഹായം

സങ്കീര്‍ത്തനം 54

1, ദൈവമേ, അങ്ങയുടെ നാമത്താല്‍ എന്നെ
                     രക്ഷിക്കണമേ!
   അങ്ങയുടെ ശക്തിയിൽ എനിക്കു
                     നീതി നടത്തിത്തരണമേ!
2. ദൈവമേ, എന്റെ പ്രാർത്ഥന കേൾക്കണമേ!
    എന്റെ അധരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഉതിരുന്ന വാക്കുകൾ
                           ശ്രദ്ധിക്കണമേ!
3. അഹങ്കാരികൾ എന്നെ എതിർക്കുന്നു;
    നിർദ്ദയർ എന്നെ വേട്ടയാടുന്നു;
    അവർക്കു ദൈവചിന്തയില്ല.
4. ഇതാ, ദൈവമാണ് എന്റെ സഹായകൻ;
    കർത്താവാണ് എന്റെ ജീവൻ
                         താങ്ങിനിർത്തുന്നവൻ.
5. അവിടുന്ന് എന്റെ ശത്രുക്കളോട് തിന്മ കൊണ്ടു്
                        പകരം വീട്ടും;
   അങ്ങയുടെ വിശ്വസ്തതയാൽ അവരെ
          സംഹരിച്ചു കളയണമേ!
6. ഞാൻ അങ്ങേയ്ക്ക് ഹൃദയപൂർവ്വം
                               ബലി അർപ്പിക്കും;
   കർത്താവേ, അങ്ങയുടെ ശ്രേഷ്ഠമായ
                     നാമത്തിനു് ഞാൻ നന്ദി പറയും.
7. അങ്ങ് എന്നെ എല്ലാ കഷ്ടതകളിലും നിന്നു
                        മോചിപ്പിച്ചു;
   ശത്രുക്കളുടെ പരാജയം എന്റെ കണ്ണുകൾ കണ്ടു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ