2011, സെപ്റ്റംബർ 4, ഞായറാഴ്‌ച

കൃതജ്ഞത യഥാർത്ഥബലി

സങ്കീർത്തനം 50

1. കർത്താവായ ദൈവം, ശക്തനായവൻ
               സംസാരിക്കുന്നു;
    കിഴക്കു മുതൽ പടിഞ്ഞാറു വരെയുള്ള
         ഭൂമി മുഴുവനേയും അവിടുന്ന്
                    വിളിക്കുന്നു.


2. സൗന്ദര്യത്തികവായ സീയോനിൽ നിന്നു
             ദൈവം പ്രകാശിക്കുന്നു.
    നമ്മുടെ ദൈവം വരുന്നു;
    അവിടുന്ന് മൗനമായിരിക്കുകയില്ല.
3.    അവിടുത്തെ മുമ്പിൽ സംഹാരാഗ്നിയുണ്ട്;
       അവിടുത്തെ ചുറ്റും കൊടുങ്കാറ്റ് ഇരമ്പുന്നു.
4. തന്റെ ജനത്തെ വിധിക്കാൻ അവിടുന്ന്
          ആകാശത്തെയും ഭൂമിയെയും വിളിക്കുന്നു.
5.     ബലിയർപ്പണത്തോടെ എന്നോടു്
              ഉടമ്പടി ചെയ്തിട്ടുള്ള
        എന്റെ വിശ്വസ്തരെ എന്റെയടുത്തു്
                വിളിച്ചുകൂട്ടുവിൻ.
6. ആകാശം അവിടുത്തെ നീതിയെ 

                                 ഉദ്ഘോഷിക്കുന്നു;
    ദൈവം തന്നെയാണ് വിധികർത്താവ്.
7.      എന്റെ ജനമേ, കേൾക്കുവിൻ; ഞാനിതാ
                       സംസാരിക്കുന്നു;
         ഇസ്രായേലേ, ഞാൻ നിനക്കെതിരേ
                     സാക്ഷ്യം നൽകും;
                 ഞാനാണു് ദൈവം; നിന്റെ ദൈവം.
8. നിന്റെ ബലികളെക്കുറിച്ച് ഞാൻ നിന്നെ
                   ശാസിക്കുന്നില്ല;
   നിന്റെ  ദഹനബലികൾ നിരന്തരം എന്റെ
                       മുമ്പിലുണ്ട്.
9.      നിന്റെ വീട്ടിൽ നിന്ന് കാളയെയോ നിന്റെ
                 ആട്ടിൻപറ്റത്തിൽ നിന്ന് മുട്ടാടിനെയോ
                        ഞാൻ  സ്വീകരിക്കുകയില്ല.
10. വനത്തിലെ സർവമൃഗങ്ങളും കുന്നുകളിലെ
       ആയിരക്കണക്കിനു കന്നുകാലികളും 

                         എന്റേതാണ്.
11.     ആകാശത്തിലെ പറവകളെ ഞാൻ  

                            അറിയുന്നു;
         വയലിൽ ചരിക്കുന്നവയെല്ലാം 

                       എന്റേതാണ്.
12. എനിക്കു വിശന്നാൽ ഞാൻ 

                      നിന്നോടു പറയുകയില്ല;
      ലോകവും അതിലുള്ള സമസ്തവും 

                    എന്റേതാണ്.
13.     ഞാൻ  കാളകളുടെ മാംസം തിന്നുമോ?
          ആടുകളുടെ രക്തം കുടിക്കുമോ?
 14.കൃതജ്ഞതയായിരിക്കട്ടെ നീ
               ദൈവത്തിനർപ്പിക്കുന്ന ബലി;
      അത്യുന്നതനുള്ള നിന്റെ നേർച്ചകൾ
                     നിറവേറ്റുക.
15.     അനർത്ഥകാലത്ത് എന്നെ 

                            വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുക;
          ഞാൻ നിന്നെ മോചിപ്പിക്കും;
          നീ എന്നെ മഹത്വപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യും.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ