2011, ഒക്‌ടോബർ 20, വ്യാഴാഴ്‌ച

ദൈവം എന്റെ ശക്തിദുർഗ്ഗം

സങ്കീര്‍ത്തനം 59

1. എന്റെ ദൈവമേ, ശത്രുക്കളുടെ കൈയിൽ നിന്ന്
              എന്നെ മോചിപ്പിക്കണമേ!
   എന്നെ എതിർക്കുന്നവനിൽ നിന്ന് എന്നെ
                       രക്ഷിക്കണമേ!
2. ദുഷ്ക്കർമ്മികളിൽ നിന്ന് എന്നെ വിടുവിക്കണമേ!
    രക്തദാഹികളിൽ നിന്ന് എന്നെ
                              കാത്തുകൊള്ളണമേ!
3. അതാ, അവർ എന്റെ ജീവനുവേണ്ടി
                                              പതിയിരിക്കുന്നു;
   ക്രൂരർ എനിക്കെതിരായി സംഘം ചേരുന്നു;
   കർത്താവേ, ഇത് എന്റെ അതിക്രമമോ
                                      പാപമോ നിമിത്തമല്ല.
4. എന്റെ തെറ്റു കൊണ്ടല്ല അവർ ഓടിയടുക്കുന്നത്;
    ഉണർന്നെഴുന്നേറ്റ് എന്റെ സഹായത്തിനു
                            വരണമേ!
    അങ്ങുതന്നെ കാണണമേ!
5. സൈന്യങ്ങളുടെ ദൈവമായ കർത്താവേ,
               അങ്ങ് ഇസ്രായേലിന്റെ ദൈവമാണ്;
   ജനതകളെ ശിക്ഷിക്കാൻ അങ്ങ് ഉണരണമേ!
   വഞ്ചനയോടെ തിന്മ നിരൂപിക്കുന്നവരിൽ
                      ഒരുവനെയും വെറുതെ വിടരുതേ!
6. സന്ധ്യതോറും അവർ മടങ്ങി വരുന്നു;
    നായ്ക്കളെപ്പോലെ ഓലിയിട്ടുകൊണ്ട്
         നഗരത്തിലെങ്ങും ഇരതേടി നടക്കുന്നു.
7. അവരുടെ വായ് അസഭ്യം ചൊരിയുന്നു;
    അവരുടെ അധരങ്ങൾ വാളാണ്;
    ആരുണ്ട് കേൾക്കാൻ എന്നവർ
             വിചാരിക്കുന്നു.
8. കർത്താവേ, അങ്ങ് അവരെ പരിഹസിക്കുന്നു;
    അവിടുന്ന് സകല ജനതകളെയും പുച്ഛിക്കുന്നു.
9. എന്റെ ബലമായവനേ, ഞാനങ്ങേയ്ക്കു സ്തുതിപാടും;
    ദൈവമേ, അങ്ങെനിക്കു കോട്ടയാണ്.
10. എന്റെ ദൈവം  കനിഞ്ഞ് എന്നെ
                   സന്ദർശിക്കും;
     എന്റെ ശത്രുക്കളുടെ പരാജയം കാണാൻ
                              അവിടുന്ന് എനിക്കിടയാക്കും.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ