2011, ജൂലൈ 9, ശനിയാഴ്‌ച

കർത്താവ് എന്റെ സങ്കേതം


1. കർത്താവേ, അങ്ങയിൽ ഞാൻ അഭയം തേടുന്നു;
    ലജ്ജിക്കാൻ എനിക്കിടവരുത്തരുതേ!
    നീതിമാനായ അങ്ങ്
                    എന്നെ രക്ഷിക്കണമേ!
2.     എന്റെ നേരെ ചെവി ചായിച്ച്,
                 എന്നെ അതിവേഗം വിടുവിക്കണമേ!
        അവിടുന്ന് എന്റെ അഭയശിലയും എനിക്കു
             രക്ഷ നൽകുന്ന ശക്തിദുർഗ്ഗവുമായിരിക്കണമേ!
3. അവിടുന്ന് എനിക്കു പാറയും
                              കോട്ടയുമാണ്;
    അങ്ങയുടെ നാമത്തെപ്രതി
                    എന്നെ നയിക്കണമേ!
    എനിക്കു വഴികാട്ടി ആയിരിക്കണമേ!

4.       എനിക്കായി ഒളിച്ചുവച്ചിരിക്കുന്ന
                വയലിൽ നിന്ന് എന്നെ രക്ഷിക്കണമേ!
          അവിടുന്നാണ് എന്റെ അഭയസ്ഥാനം.
5.  അങ്ങയുടെ കരങ്ങളിൽ എന്റെ 
             ആത്മാവിനെ ഞാൻ സമർപ്പിക്കുന്നു;
     കർത്താവേ, വിശ്വസ്തനായ ദൈവമേ,
                   അവിടുന്നെന്നെ രക്ഷിച്ചു.
6.        വ്യർത്ഥവിഗ്രഹങ്ങളെ ആരാധിക്കുന്നവരെ
                                  അവിടുന്ന് വെറുക്കുന്നു;
          എന്നാൽ ഞാൻ കർത്താവിൽ
                           ആശ്രയിക്കുന്നു.
7. അങ്ങയുടെ അചഞ്ചലസ്നേഹത്തിൽ
                ഞാൻ ആനന്ദമടയും;
    അവിടുന്ന്  എന്റെ ദുരിതങ്ങൾ 
                        കണ്ടിരിക്കുന്നു;
    എന്റെ യാതനകൾ അങ്ങ് ശ്രദ്ധിച്ചിരിക്കുന്നു.
8.       ശത്രുകരങ്ങളിൽ അങ്ങെന്നെ
                         ഏൽപ്പിച്ചുകൊടുത്തില്ല;
          വിശാലസ്ഥലത്ത് എന്റെ പാദങ്ങളെ 
                     അങ്ങ് ഉറപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. 
9. കർത്താവേ, എന്നോടു കരുണ 
                                   തോന്നേണമേ!
   ഞാൻ ദുരിതമനുഭവിക്കുന്നു;
   ദുഃഖംകൊണ്ട് എന്റെ നയനങ്ങൾ
                                 ക്ഷയിച്ചിരിക്കുന്നു;
   എന്റെ ജീവനും ശരീരവും തളർന്നിരിക്കുന്നു.

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ