2014, ഓഗസ്റ്റ് 22, വെള്ളിയാഴ്‌ച

സായാഹ്നപ്രാർത്ഥന

സങ്കീർത്തനം 141 -   സായാഹ്നപ്രാർത്ഥന 


1. കർത്താവേ, ഞാൻ അങ്ങയെ                                                            വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുന്നു, 
                                          വേഗം  വരണമേ!
     ഞാൻ വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുമ്പോൾ എന്റെ                                       പ്രാർത്ഥനയ്ക്കു  ചെവി തരണമേ!
2. എന്റെ പ്രാർത്ഥന അങ്ങയുടെ സന്നിധിയിലെ 
                                ധൂപാർച്ചനയായും 
     ഞാൻ കൈകൾ ഉയർത്തുന്നത്                                                       സായാഹ്നബലിയായും 
                                  സ്വീകരിക്കണമേ!
3. കർത്താവേ, എന്റെ നാവിനു കടിഞ്ഞാണിടണമേ;
    എന്റെ അധരകവാടത്തിനു 
                       കാവലേർപ്പെടുത്തണമേ!
4. എന്റെ ഹൃദയം തിന്മയിലേക്കു ചായാൻ                                                 സമ്മതിക്കരുതേ! 
   അക്രമികളോടുചേർന്നു ദുഷ്കർമ്മങ്ങളിൽ                                 മുഴുകാൻ  എനിക്കിടയാക്കരുതേ!
   അവരുടെ ഇഷ്ടവിഭവങ്ങൾ രുചിക്കാൻ എനിക്ക് 
                         ഇടവരുത്തരുതേ!
5. എന്റെ നന്മയ്ക്കുവേണ്ടി നീതിമാൻ എന്നെ                              പ്രഹരിക്കുകയോ  ശാസിക്കുകയോ ചെയ്യട്ടെ;
   എന്നാൽ, ദുഷ്ടരുടെ തൈലം എന്റെ ശിരസ്സിനെ                 അഭിഷേകം ചെയ്യാൻ ഇടയാകാതിരിക്കട്ടെ!
   എന്റെ   പ്രാർത്ഥന   എപ്പോഴും   അവരുടെ 
               ദുഷ് പ്രവൃത്തികൾക്കെതിരാണ്. 
6. അവരുടെ  ന്യായാധിപന്മാർ  പാറയിൽ നിന്നു 
                         തള്ളിവീഴ്ത്തപ്പെടും;
    അപ്പോൾ എന്റെ വാക്ക് എത്ര                                                            സൌമ്യമായിരുന്നെന്ന് അവർ അറിയും. 
7. വിറകു കീറിയിട്ടിരിക്കുന്നതുപോലെ അവരുടെ                                     അസ്ഥികൾ 
           പാതാളവാതിൽക്കൽ ചിതറിക്കിടക്കുന്നു.
8. ദൈവമായ കർത്താവേ, എന്റെ ദൃഷ്ടി                                     അങ്ങയുടെനേരെ 
                         തിരിഞ്ഞിരിക്കുന്നു;
    അങ്ങയിൽ ഞാൻ അഭയം തേടുന്നു.
9. എന്നെ നിരാധാരനായി ഉപേക്ഷിക്കരുതേ;
     അവർ എനിക്കൊരുക്കിയ കെണികളിൽ                                                     നിന്നും  
      ദുഷ്കർമ്മികൾ വിരിച്ച വലകളിൽനിന്നും എന്നെ 
                            കാത്തുകൊള്ളേണമേ!
10.ദുഷ്ടർ ഒന്നടങ്കം അവരുടെതന്നെ വലകളിൽ                                                 കുടുങ്ങട്ടെ; 
               എന്നാൽ, ഞാൻ രക്ഷപെടട്ടെ! 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ