2011, മേയ് 22, ഞായറാഴ്‌ച

സങ്കീർത്തനം 27

കർത്താവിൽ ആശ്രയം

1. കർത്താവ് എന്റെ പ്രകാശവും രക്ഷയുമാണ്;
                ഞാൻ ആരെ ഭയപ്പെടണം?
   കർത്താവ് എന്റെ ജീവിതത്തിനു                                                 കോട്ടയാണ്;
   ഞാൻ ആരെ പേടിക്കണം?
2.    എതിരാളികളും ശത്രുക്കളുമായ                                                         ദുർവൃത്തർ
          ദുരാരോപണങ്ങളുമായി എന്നെ                                             ആക്രമിക്കുമ്പോൾ,
       അവർ തന്നെ കാലിടറി വീഴും.
3. ഒരു സൈന്യം തന്നെ എനിക്കെതിരേ
                                   പാളയമടിച്ചാലും
    എന്റെ ഹൃദയം ഭയമറിയുകയില്ല.
    എനിക്കെതിരേ യുദ്ധമുണ്ടായാലും
    ഞാൻ ആത്മധൈര്യം വെടിയുകയില്ല.
4.    ഒരു കാര്യം ഞാൻ  കർത്താവിനോട്
                                     അപേക്ഷിക്കുന്നു;
      ഒരു കാര്യം മാത്രം ഞാൻ തേടുന്നു.
      കർത്താവിന്റെ മാധുര്യം ആസ്വദിക്കാനും
      കർത്താവിന്റെ ആലയത്തിൽ അവിടുത്തെ
                              ഹിതം ആരായാനും വേണ്ടി
       ജീവിതകാലം മുഴുവൻ അവിടുത്തെ
             ആലയത്തിൽ വസിക്കാൻ തന്നെ.
5. ക്ളേശകാലത്ത് അവിടുന്ന് തന്റെ                                                       ആലയത്തിൽ
                  എനിക്കഭയം നൽകും;
    തന്റെ കൂടാരത്തിനുള്ളിൽ എന്നെ                                                        ഒളിപ്പിക്കും;
    എന്നെ ഉയർന്ന പാറമേൽ നിർത്തും.
6.  എന്നെ വലയം ചെയ്യുന്ന ശത്രുക്കളുടെ 
                             മുകളിൽഎന്റെ                                                               ശിരസ്സുയർന്നുനിൽക്കും;
         ആഹ്ളാദാരവത്തോടെ അവിടുത്തെ                                       കൂടാരത്തിൽ 
                                ഞാൻ  ബലികളർപ്പിക്കും.
         ഞാൻ വാദ്യഘോഷത്തോടെ 
                              കർത്താവിനെ സ്തുതിക്കും.
7. കർത്താവേ, ഞാൻ ഉച്ചത്തിൽ
                    വിളിച്ചപേക്ഷിക്കുമ്പോൾ
    അവിടുന്ന് കേൾക്കണമേ!
    കാരുണ്യപൂർവ്വം എനിക്കുത്തരമരുളേണമേ!
8.      എന്റെ മുഖം തേടുവിൻ എന്ന് 
                               അവിടുന്നു കൽപ്പിച്ചു;
         കർത്താവേ, അങ്ങയുടെ മുഖം ഞാൻ 
                          തേടുന്നു എന്ന്
         എന്റെ ഹൃദയം അങ്ങയോട് മന്ത്രിക്കുന്നു.
9. അങ്ങയുടെ മുഖം എന്നിൽനിന്ന്
                                         മറച്ചുവയ്ക്കരുതേ;
    എന്റെ സഹായകനായ ദൈവമേ,                                                      അങ്ങയുടെ 
          ദാസനെ കോപത്തോടെ                                                               തള്ളിക്കളയരുതേ!
    എന്റെ രക്ഷകനായ ദൈവമേ, എന്നെ 
       തിരസ്കരിക്കരുതേ! എന്നെ                                                                 കൈവെടിയരുതേ!
10.      അപ്പനും അമ്മയും എന്നെ                                                                 ഉപേക്ഷിച്ചാലും
                     കർത്താവ് എന്നെ കൈക്കൊള്ളും.
11. കർത്താവേ, അങ്ങയുടെ വഴി എനിക്കു
                                          കാണിച്ചുതരണമേ!
      എനിക്കു ശത്രുക്കളുള്ളതിനാൽ എന്നെ
              നിരപ്പായ വഴിയിലൂടെ നയിക്കണമേ.
12.     വൈരികളുടെ ഇഷ്ടത്തിന് എന്നെ
                                         വിട്ടുകൊടുക്കരുതേ;
          കള്ളസാക്ഷികൾ എനിക്കെതിരേ 
                                          ഉയർന്നിരിക്കുന്നു;
          അവർ ക്രൂരത നിശ്വസിക്കുന്നു.
13. ജീവിക്കുന്നവരുടെ ദേശത്ത് കർത്താവിന്റെ 
                       നന്മ കാണാമെന്നു ഞാൻ                                                             വിശ്വസിക്കുന്നു.
14.     കർത്താവിൽ  പ്രത്യാശയർപ്പിക്കുവിൻ; 
               ദുർബ്ബലരാകാതെ                                                                             ധൈര്യമവലംബിക്കുവിൻ;
          കർത്താവിനു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുവിൻ.


2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. “Dear children, today more than ever I desire to call you to prayer. Dear children, satan wants to destroy today’s families, therefore I desire to call you to a renewal of family prayer. Pray, dear children, in your families with your children, do not permit access to satan. Thank you, dear children, for also today responding to my call.”

    ~ Our Lady of Medjugorje's message given to Ivan on May 20, 2011 ~

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. Our Lady's Message given to Mirjana on January 2, 2006 Monday:

    "Dear children, my Son is born. Your Savior is here with you. What prevents your hearts from receiving Him? What all is false within them? Purify them by fasting and prayer. Recognize and receive my Son. He alone gives you true peace and true love. The way to eternal life is He - my Son! Thank you."

    In another message, Our Lady said: "Prayer and fasting can suspend the laws of nature."

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ